NHẬN TIN MIỄN PHÍ

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Sự kiện Diamond Bay mở bán lần 2 tại khách sạn Melia - 44B Lý Thường Kiệt.

Tin siêu hot! 
Ngày 14/6/2015 chủ đầu tư Hoàn Cầu Group cùng Công Ty cổ phần Hội Quán Bất Động Sản tổ chức mở bán dự án Diamond Bay đợt 2.

Khách mời tham dự: 
Á Hậu Việt Nam 2014 Huyền My.
MC, người dẫn chương trình Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Cả 2 dự định sẽ mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Diamond Bay trong đợt mở bán lần 2.
Đặt mua sớm:
 
                                                                  (Mua sớm rẻ hơn).
Theo thông tin sớm, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ làm đại sứ cho khu nghỉ dưỡng Diamond Bay.
Sau sự kiện này cộng thêm làn sóng đầu tư của người nước ngoài vào bất động sản nghỉ dưỡng khi luật nhà ở 7/2015 (người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam) chính thức có hiệu lực. Chúng ta sẽ chứng kiến một tốc độ tăng giá chóng mặt của dự án Diamond Bay.
           Hỗ trợ thông tin:
                          
Dự án do tập đoàn Hoàn Cầu làm chủ đầu tư, có diện tích gần 300 ha, lấy cảm hứng thiết kế từ đảo Cọ - Palm Island và nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng khác ở Dubai, Maldives. Xen kẽ trong lòng dự án là các con sông tạo thành một thành phố nổi Venice ngay tại Diamond Bay City. Dự án sẽ tập trung nhiều ý tưởng thiết kế các tòa nhà có kiến trúc độc đáo hình máy bay Concorde, tàu Titanic…tận dụng lợi thế cảnh quan tự nhiên vốn có gồm biển và những dãy núi bao quanh để hình thành nên các khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng khác nhau.
         
             
Diamond Bay thực sự là một điểm đến du lịch lý tưởng cho người dân Việt Nam cũng như du khách nước ngoài. Tọa lạc tại Vịnh Kim Cương, một trong những vịnh đẹp nhất của biển Nha Trang cộng thêm việc thiết kế căn hộ gắn liền với thiên nhiên theo phong cách Palm island (đảo cọ). Nơi đây là điểm đến, nơi tụ họp vui chơi, giải trí của những doanh nhân hàng đầu.


P/s: Dự án chỉ dành cho đại gia, giới quý tộc hay cá nhân có sở hữu ít nhất 1,2 tỷ tiền nhàn rỗi. Nếu bạn không thuộc 3 nhóm trên, dự án này không dành cho bạn.
Những ai đủ điều kiện tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy, bạn sẽ kiếm được 3% giá trị đầu tư ngay khi ký hợp đồng, Ý tôi là ngay lập tức.
Với những ai muốn đầu tư ngắn hạn hay lướt sóng tôi sẽ bày cho bạn cách có được 3% - 6% lợi nhuận ngay lập tức mà chỉ phải đầu tư có 30% giá trị! Bạn hét lên, thật điên rồ, nó quá tuyệt vời. Vâng, đúng vậy nó vượt quá sự mong đợi của bạn và nó thật kỳ diệu.


Tôi xin nhắc lại, dự án này không dành cho người nghèo, nếu bạn không có khoản tiền nhàn rỗi (ý tôi là bạn có thể quẳng số tiền đó đi mà không quan tâm) thì đừng lên tham dự. Bạn sẽ không cưỡng lại được sức hút của dự án và những gì tôi chia sẻ đâu. Tôi không muốn thấy bạn thế chấp sổ đỏ hay căn hộ bạn đang ở để mua nó, vì thế, xin nhắc lại, bạn nên ở nhà nếu không thuộc 3 nhóm trên.


Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể giao lưu, học hỏi, làm quen với hàng chục, thậm chí hàng trăm chuyên gia, giám đốc, Ceo hàng đầu thế giới và Việt Nam khi sở hữu căn hộ tại Diamond Bay.
Bạn có muốn hàng xóm nhà mình là những người giàu có, những ngôi sao, diễn viên nổi tiếng, những triệu phú $$$ không?
Đăng ký tham dự Event tại khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn kiếm, HN.
                         


Thật tuyệt vời nếu bạn là người thích đi du lịch, vì nếu bạn sở hữu căn hộ tại Diamond Bay, bạn có thể đi du lịch tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới với chi phí thuê phòng 0 VNĐ. Vâng, ý tôi là nó hoàn toàn miễn phí.
Diamond Bay, Dự án tuyệt vời nhất 2015!
Đăng ký mua sớm:
Pss: Chủ đầu tư có thể tăng giá bất cứ lúc nào vì sức nóng đến từ Á Hậu Huyền My và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.


                                                                                           Mua sớm rẻ hơn!
Quà Tặng cho khách mua tại buổi mở bán:
1.     01 cặp vé xem chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 10/2015 tại Crown convention center – Diamond Bay City.
2.     Gói nội thất full 4* trị giá lên đến 200 triệu.
3.     Cơ hội bốc thăm nhận được 1 chuyến du lịch châu âu.
4.     Tặng 20 vé nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Diamond Bay resort I.
5.     01 phiếu chăm sóc sắc đẹp tại Pamas Beauty&Spa trị giá 6,7 triệu.

6.     Tặng gói hỗ trợ thiết kế nhà thông minh Smarthome.

Bạn sẽ hài lòng với đội ngũ tư vẫn nhiệt tình, chuyên nghiệp của chúng tôi.
Thông tin thêm tham khảo tại:

1 nhận xét: