NHẬN TIN MIỄN PHÍ

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Đừng gửi tiền vào ngân hàng cho đến khi bạn đọc những điều này!

Đừng gửi tiền vào ngân hàng cho đến khi bạn đọc những điều này!
Hãy DỪNG NGAY việc gửi tiền vào ngân hàng và chờ đợi nhận khoản lãi suất ít ỏi đó. Bạn đang góp phần làm giàu cho ngân hàng bằng chính công sức của bạn và làm nghèo đi số tiền ít ỏi bạn đang có.
Bạn cùng tôi làm một phép tính nho nhỏ.
Giả sử bạn đang đi làm và tích cóp được 1 tỷ và bạn đang có ý định gửi vào ngân hàng lấy lãi hàng tháng. (lợi nhuận cao nhất hiện tại là 6,5%/năm). Lạm phát năm 2015 ước tính 9%/năm.
Sau một năm bạn nhận được 1065 triệu. bạn đang vui mừng vì nó đã lớn hơn khoản 1 tỷ ban đầu của mình, nhưng không, lạm phát ở mức 9% và khoản tiền sau một năm gửi ngân hàng của bạn chỉ bằng 1065 triệu – 90 triệu = 975 triệu hiện tại. bạn thốt lên! sao lại thế được?
Lạm phát khiến cho đồng tiền mất giá hàng ngày, sức mua, trao đổi hàng hóa của nó giảm đi. Chính vì vậy để đồng tiền của bạn phát huy hiệu quả hãy tìm kiếm một cách đầu tư khôn ngoan hơn, tạo ra giá trị lớn hơn % lạm phát hàng năm.
Bạn có thể đầu tư vào:
1.     Vàng: Bạn có tâm lý vững vàng, một cái đầu lạnh và khả năng kiềm chế cảm xúc? Nếu không, vàng không phải nơi dành cho bạn.
2.     Chứng khoán: Nếu bạn là một người có tính kiên nhẫn và khả năng kiềm chế cảm xúc thì chứng khoán dành cho bạn, nếu không hãy quên nó đi.
3.     Bất động sản: Bạn nghĩ nó chỉ dành cho giới đại gia lắm tiền? Tôi làm gì có khả năng mua bất động sản?...
Không! Bạn đang “HIỂU NHẦM”. điều đó có thể làm mất đi cơ hội kiếm hàng ngàn $ thậm chí hàng triệu $ của bạn.
Bạn chỉ cần:
1.     Nắm chắc thông tin về một sản phẩm nào đó.
2.     Có chút hiểu biết về tài chính. Và,
3.     Biết cách sử dụng đòn bẩy.
Tại sao bạn lại không dùng tiền vay ngân hàng để làm giàu cho bản thân để người khác trả tiền mua nhà cho bạn.
Vâng ý tôi là “DÙNG” tiền ngân hàng để “MUA NHÀ” và để “KHÁCH THUÊ” trả tiền vay mua nhà cho bạn!
Thật tuyệt vời phải không!
Sau từ 3-5 năm bạn hoàn vốn để có thể chuyển sang dự án khác và sau từ 7-10 năm bạn đã sở hữu căn nhà đó bằng tiền của người khác. Có tuyệt vời không ạ!
Hiện tại tôi đang có một dự án như thế!
DIAMOND BAY CITY – Mỏ vàng của nhà đầu tư THÔNG MINH!
Điều bạn cần làm hiện tại là xác minh thông tin mà tôi cung cấp đính kèm dưới đây có chính xác không? Sau đó, thật dễ dàng, bạn chỉ cần alo 0915.840.366
ngay lập tức bạn sẽ có đầy đủ thông tin về dự án và có một suất đầu tư với lợi nhuận lên đến 25% chỉ với 360tr cho căn 1,19 tỷ và 600tr cho căn 2 tỷ.
Tôi là người gét rủi ro hơn bất cứ ai, warren buffett cũng vậy, Donald Trump cũng vậy. Thay vì để tiền của mình làm giàu cho ngân hàng, Tại sao bạn lại không dùng tiền ngân hàng để mua nhà làm giàu cho bản thân. Rủi ro thấp, lợi nhuận cao.
Liên hệ ngay để nhận thêm thông tin và tư vấn miễn phí từ tôi:

Hotline: 0915.840.366 /0973.321.776
Hẹn gặp bạn vào một ngày tháng 6 đẹp trời tại Nha Trang trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015!

Chỉ để tiền trong ngân hàng khi bạn biết rõ mình đang làm gì và công việc của bạn cần có tiền trong ngân hàng.

Nếu bạn muốn nhận những thông tin hay ho từ tôi về cách quản lý tài chính và thỉnh thoảng tôi sẽ gửi cho bạn những cơ hội làm giàu nhanh chóng mà chỉ có giới thượng lưu mới biết được thì hãy đăng ký theo mẫu bên tay trái.

Hẹn gặp bạn vào một ngày thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét